ĐỊA CHỈ IN TEM MÁY LỌC NƯỚC, ĐỊA CHỈ IN TEM NHÃN UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ in tem máy lọc nước uy tín:

xưởng in tem nhãn tại Hà Nội


Tôi năm nay 40 tuổi hiện đang kinh doanh và phân phối các thiết bị máy lọc nước trên địa bàn thành phố Hà Nội, do nhu cầu in ấn để phục vụ công việc của mình nhất là các sản phẩm tem nhãn liên quan về máy lọc nước, các sản phẩm tem bảo hành do chính Công ty tôi đứng ra phát triển và dành riêng cho các khách hàng của chúng Tôi. Vì vậy việc lựa chọn một cơ sở in ấn uy tín, chất lượng cao là điều rất cần thiết nhằm quảng bá thương hiệu máy lọc nước và uy tín của chúng Tôi.
Lang thang qua các trang mạng, tìm kiếm trên google tôi nhận được rất nhiều câu trả lời cho nhu cầu in ấn của Tôi. Tuy nhiên việc lựa chon thật là khó khăn bởi có quá nhiều kết quả tìm kiếm mà Tôi phải lựa chọn và phân vân,  sau khi liên hệ và làm thí điểm với một vài cơ sở in ấn nhưng Tôi vẫn cảm thấy không hài lòng. Tham khảo bạn bè Tôi được giới thiệu một cơ sở in tại Hà nội có tên là Công ty TNHH Thiết Kế và In Ấn Thiên Thủy, một cái tên khá lạ và không có trong top tìm kiếm của google, lúc này Tôi cũng cảm thấy chắc lại như những lần trước, nhưng chỗ người quen giới thiệu nên Tôi cũng nể mặt và liên thệ làm thử một đơn hàng ở bên đó xem sao.
Đơn hàng đầu tiên tôi đặt là in Tem bảo hành, sổ bảo hành theo dõi định kỳ máy lọc nước. Tôi thấy các bạn nhân viên bên đó tư vấn khá nhiệt tình, Tôi nhớ bạn làm việc với Tôi tên Là Thủy thì phải nghe nói là nhân viên kinh doanh lâu năm của công ty, số điện thoại của bạn ấy là 0978 279 928. Trong quá trình trao đổi và báo giá Tôi thấy khá hài lòng. Chỉ phân vân không biết chất lượng in thế nào, mặc dù bạn Tôi có giới thiệu bên này in chất lượng tốt, giá cả cũng được, thời gian phục vụ nhanh. Tuy nhiên cái tính cẩn thận của Tôi lúc nào cũng được ưu tiên lên hàng đầu vì vậy Tôi có yêu cầu bạn ấy làm mẫu trước cho Tôi, nếu ok thì Tôi mới chính thức đặt hàng, sau khi nghe Tôi nói vậy bạn ấy tỏ ra rất thân thiện và  sẵn sàng đồng ý với yêu cầu của Tôi.
Ngày hôm sau Tôi đã nhận được mẫu của bên Công Ty, Tôi cảm thấy chất lượng in mẫu cũng ổn so với yêu cầu của Tôi.
Hai ngày sau Tôi quyết định liên lạc với bạn ấy và tiến hành đặt hàng sản xuất.
1000 quyển sổ theo dõi thay lõi lọc nước đinh kỳ, kèm 50.000 con tem bảo hành máy lọc nước đã chính thức được chuyển đến tôi sau 3 ngày.
Đúng như mong đợi chất lượng in khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Kể từ đó Tôi Chính thức là khách hàng thân thiết của Công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY LỌC NƯỚC RO

HƯỚNG DẪN SỬA CHỮA MÁY LỌC NƯỚC RO